มาทำความรู้จักเครื่องวัดคุณภาพน้ำ (Water Quality Tester) จาก PICO

มาทำความรู้จักเครื่องวัดคุณภาพน้ำ (Water Quality Tester) จาก PICO

ในอุตสาหกรรมที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง การใช้เครื่องวัดคุณภาพน้ำที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้การทำงานในระบบอุตสาหกรรมนั้นมีความแม่นยำ มีประสิทธิภาพ และ คุณภาพมายิ่งขึ้นนั่งเอง โดยไอ้เจ้าเครื่องวัดคุณภาพน้ำ ก็คือ เครื่องมือชนิดหนึ่งที่ถูกผลิต และ ออกแบบมาเพื่อวัดคุณภาพของน้ำในค่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าความบริสุทธิ์ ความเป็นกรด -ด่างของน้ำ วัดค่าคลอรีน ค่าออกซิเจนในน้ำ และ ค่าอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการเลือกซื้อเครื่องวัดคุณภาพน้ำจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ และ มีสินค้าที่มีประสิทธิภาพอย่าง PICO ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณได้รับสินค้าที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งคำปรึกษา คำแนะนำอีกด้วย ส่วนเครื่องวัดคุณภาพน้ำ (Water Quality Tester) จาก PICO จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

  1. Multi-parameter Water Quality Meters U-50 Series

เครื่องวัดคุณภาพน้ำ U-50 Series เป็นพารามิเตอร์ที่จะสามารถช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบคุณภาพของน้ำได้อย่างครอบคลุมถึง 11 ค่าในตัวเดียว และสามารถตรวจสอบน้ำได้จากหลายแหล่งไม่ว่าจะเป็น แม่น้ำ น้ำบาดาล น้ำเสียน้ำทิ้ง เป็นต้น ตัวเครื่องมีความแข็งแรงคงทนผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีฟังก์ชัน ที่ออกแบบมาให้สามารถดู และ ใช้งานได้อย่างง่าย ไม่ว่าคุณจะไม่มีความชำนาญก็สามารถใช้งานได้ไม่ยาก รองรับการใช้งาน 5 ภาษา (อังกฤษ, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, สเปน, โปรตุเกส) มีเซนเซอร์หลายตัวทำให้สามารถอ่านค่า 11 ค่าได้ในครั้งเดียวไม่ว่าจะเป็น ค่า Ph, ค่า ORP, ค่า DO, ค่า COND, ค่าความเค็ม, ค่าTDS, ค่าน้ำทะเล, ค่าความถ่วงจำเพาะ, อุณหภูมิ, ความขุ่น และ ความลึกของน้ำ  

  1. Multi-parameter Water Quality Meters AQUAREAD AP-Series

AQUAREAD AP-Series ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่มีคุณภาพสูง สามารถตรวจวัดค่าคุณภาพของน้ำได้อย่างแม่นยำ ที่สำคัญมี GPS ในตัว สามารถพกพาได้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะตรวจน้ำชนิดไหน ก็สามารถให้ค่าที่เชื่อถือได้ทั้งสิ้น วัดและแสดงพารามิเตอร์ได้สูงสุด 17 ค่าพร้อมกันในหัววัด Ip68 เดียวที่สร้างจากอลูมิเนียมเกรดมารีน สามารถใช้ได้กับแอพพลิเคชั่นตรวจสอบน้ำต่าง ๆ เหมาะสำหรับการตรวจสอบทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เช่น น้ำทะเล, น้ำในแม่น้ำ, เขื่อน, น้ำบาดาล, น้ำในเขตเมือง และ อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์วัดค่าออกซิเจนละลายน้ำแบบออปติคอลตามมาตรฐาน สามารถบันทึกข้อมูล ได้ด้วยความจุสูงถึง 60,000 ข้อมูล ด้วยแอพพลิเคชั่น Aquameter.Dataสามารถดูข้อมูลที่บันทึกบันทึกจัดเก็บและส่งออกข้อมูลเป็นไฟล์ excel 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเครื่องวัดคุณภาพน้ำ 2 ตัวของ PICO หากคุณสนใจเครื่องวัดคุรภาพน้ำ 2  ตัวนี้สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pico.co.th/ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ : คุณชัยนรงค์  วรรณสันทัด เบอร์ติดต่อ : 081-815-5112 อีเมล์ : chainarong@pico.co.th

Technology